KHI CANH DƯỠNG SINH KHÔNG CÒN LÀ BẢO BỐI CỦA DÂN THỰC DƯỠNG

Khi nói đến những sản phẩm hỗ trợ trị bệnh cho người áp dụng thực dưỡng thì một trong những “vũ khí lợi hại” nhất phải kể đến chính là Canh Dưỡng Sinh . Đây là một trong những trợ phương đắc lực và quan trọng nhất giúp cân bằng máu huyết và phục hồi cơ thể toàn diện . Chính vì vậy canh dưỡng sinh có thể được ví như “bảo bối” dành riêng cho dân thực dưỡng . Tuy nhiên thời gian gần đây trước những bằng chứng thực tế về trị liệu của Canh Dưỡng Sinh ngày càng được lan truyền mạnh mẽ trong “giới giang hồ” khiến nhiều môn đồ của các “môn phái” kể cả đông y lẫn tây y “để ý” và “âm thầm” trang bị loại vũ khí lợi hại này .

Ngày đăng: 12-09-2019

2,652 lượt xem

1.Canh dưỡng sinh được Dược sỹ Tây y , Bác Sỹ Tây Y, Đông y sỹ , Cán bộ nhà nước ,sư Thầy  tin dùng.

Trong thời gian qua khi phân phối sản phẩm Canh dưỡng sinh đến khách hàng trên khắp cả nước chúng tôi cảm thấy ngạc nhiên và vui mừng khi thấy ngày càng có nhiều khách hàng là các Dược sỹ, Bác sỹ kể cả đông y lẫn tây y  ở các bệnh viện lớn trên khắp cả nước tin tưởng và sử dụng

Khách hàng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là chị Nhâm làm ở Khoa Dược Bệnh viện Đa khoa Hoằng Hóa tỉnh Thanh Hóa . Vì là Dược sỹ nên chị hiểu rất rõ tác dụng phụ của thuốc Tây nên mong muốn tìm những sản phẩm tự nhiên giúp duy trì sức khỏe một cách an toàn . 

Khách hàng tiếp theo là  chị Thùy đang công tác tại Bệnh viện Châm cứu Trung Ương ở Hà Nội. Là người làm bên đông y đặc biệt là bên ngành Châm cứu nên chị Thùy hiểu rõ tác dụng bồi dưỡng khí huyết và ngũ hành của canh dưỡng sinh (xem giải thích bên dưới) nên ngoài châm cứu chị cũng dùng Canh dưỡng sinh để hỗ trợ tăng cường sức khỏe và trị bệnh. 

Có khách hàng làm ở cơ quan Nhà nước như chị Linh là cán bộ ở Chi Cục Hải Quan Đà Nẵng  cũng là một trong những khách hàng thường xuyên đặt mua sản phẩm của shop Thực Dưỡng Thiên Ân . Có lẽ chị làm ở Hải Quan chuyên kiểm tra hàng hóa nhập cảng nên biết chất lượng tuyệt vời của canh dưỡng sinh  dùng thường xuyên !.

Ngoài ra 2 gương mặt cũng khá quen thuộc trong giới thực dưỡng và có nhiều chia sẽ trong thời gian qua đó là sư Kiệt và Bác sỹ Thành cũng là những người rất tin tưởng và nhận được nhiều lợi ích khi uống Canh Dưỡng Sinh . Chính vì muốn chia sẽ những lợi ích  của nước Canh Dưỡng Sinh đến nhiều người hơn nên Sư Kiệt và Bác Sỹ Thành cũng “xung phong” làm Clip chia sẽ MIỄN PHÍ về tác dụng tuyệt vời của Canh Dưỡng Sinh .

VIDEO CHIA SẼ CỦA SƯ KIỆT VÀ BÁC SỸ THÀNH VỀ TÁC DỤNG TRỊ BỆNH TUYỆT VỜI CỦA CANH DƯỠNG SINH

>>> Bài viết xem thêm : TÌM HIỂU VỀ CANH DƯỠNG SINH 

2.Giải thích vì sao nước Canh Dưỡng Sinh được tin dùng trong cả Đông y lẫn Tây y 

Xét theo y lý phương Đông thì vạn vật trong vũ trụ đều vận động và biến chuyển theo quy luật Âm Dương và Ngũ Hành (Mộc, Kim, Thủy Hỏa , Thổ) và sức khỏe của con người cũng không ngoài quy luật đó .

Theo Đông y sự vận động sinh - khắc của 5 Hành sẽ giúp khí huyết lưu thông nuôi dưỡng  các tạng phủ trong cơ thể giúp cho chúng hoạt động bình thường từ đó duy trì sức khỏe chúng ta. 

Đông y chia nội tạng chúng ta thành 5 phần  tương ứng với Ngũ Hành như sau : Tim tương ứng với Hành Hỏa , Dạ dày (Tỳ vị) Tương ứng với Hành Thổ , Phổi (Phế) tương ứng với Hành Kim và Thận tương ứng với hành Thủy.

Mỗi loại thức ăn tùy theo màu sắc và mùi vị sẽ tương ứng với 1 hành nào đó và giúp nuôi dưỡng 1 tạng phủ tương ứng với. Trong quyển "Hoàng Đế nội kinh", một trong những sách Đông y cổ nổi tiếng của Trung Quốc có viết : “ màu đỏ dưỡng tim , màu vàng dưỡng lá lách, dạ dày, màu xanh dưỡng gan, màu trắng dưỡng phổi, màu đen dưỡng thận ”(Xem hình trên).

Để duy trì sức khỏe tốt chúng ta cần chọn và kết hợp các loại thức ăn để đầy đủ 5 Hành tương ứng để nuôi  dưỡng 5 Tạng  tương ứng . Nếu thực phẩm thiếu 1 Hành nào nó thì Tạng tương ứng sẽ bị suy yếu . Chẳng hạn, nếu ăn thiếu rau xanh (Chất xanh thuộc Hành Mộc) thì Gan sẽ bị suy yếu vì thiếu dưỡng chất (vì màu xanh sẽ nuôi dưỡng hành Gan).

Khi phân tích thành phân Canh Dưỡng Sinh chúng ta dễ dàng nhận thấy nó cả 5 thành phần giúp nuôi dưỡng 5 Tạng . 

Màu Xanh của lá Củ cải thuộc Hành Mộc giúp bồi bổ tạng Gan .

Màu Trắng của Củ cải trắng thuộc Hành Kim  giúp  nuôi dưỡng Phổi;

Màu Đỏ của củ cải đỏ thuộc hành  Hỏa giúp dưỡng Tim

Màu Vàng của Ngưu Bàng thuộc hành Thổ bàng giúp nuôi dưỡng Dạ dày , lá lách.

Màu Đen của Nấm thuộc hành Thủy giúp dưỡng Thận

Như vậy với 1 chén canh dưỡng sinh pha theo đúng công thức của Lập Thạch Hòa thì có công năng bồi bổ ngũ tạng giúp duy trì sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật.

Xét theo Y học hiện đại thì các thành phần trong canh dưỡng sinh rất giàu các vitamin và dưỡng chất đặc biệt giúp gia tăng sức đề kháng chống lại virus, vi khuẩn và ung thư . Tiến sỹ Ngô Đức Vọng , trong bài viết ‘Bình Luận Về Tác Dụng Của Canh Dưỡng Sinh’ đã phân tích cụ thể :

“…Các loại rau củ trong 'canh dưỡng sinh' chính là các loại rau củ quan trọng có khả năng 'điều hòa thân thể' cho con người (Morishita Kei-Ichi, 1986). Chúng mang đầy đủ những vitamin cần thiết như vitamin A (lá củ cải, cà rốt), vitamin B1, B2 (cà rốt, ngưu bàng), vitamin C (củ cải, cà rốt, ngưu bàng), vitamin D (nấm đông cô), vitamin E (cà rốt). Ví dụ như trong củ ngưu bàng có đến 45% chất inulin; một protein dưới dạng đường nhưng không phải đường glucose, cho nên không lạ khi người Nhật dùng ngưu bàng để trị bệnh tiểu đường. Chất chát trong củ và lá ngưu bàng chính là polyphenol, một chất chống oxy hóa (antioxidant) như catechins ở trà xanh, nên ngưu bàng cũng ngăn ngừa được chứng ung thư, hạ thấp cholesterol trong máu và sát trùng, diệt khuẩn như trà xanh. Hoặc như các hoạt chất trong nấm đông cô còn có thể tăng cường tính miễn nhiễm, điều hòa đường ruột và ngăn ngừa sự phát sinh tế bào ung thư cũng như cảm cúm do virus gây ra. Cho nên sự kết hợp ngưu bàng, lá củ cải và củ cải, cà rốt và nấm đông cô là sự kết hợp nhiều vitamin và các hoạt chất chống oxy hóa cần thiết cho sức khoẻ con người…”

Như vậy dưới góc độc của cả Đông Y lẫn Tây Y thì nước Canh Dưỡng Sinh đều có khả năng duy trì quân bình cơ thể , bồ bổ ngũ tạng , có tính kháng sinh diệt khuẩn và chống lại ung thư rất tốt . Có lẽ vì vậy mà nó được tất cả thầy thuốc cả đông và tây y tin dùng . Để tìm hiểu và đặt mua canh dưỡng sinh vui lòng  xem bài viết : TÌM HIỂU VỀ CANH DƯỠNG SINH 

(Thực Dưỡng Thiên Ân tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,677

Đang online10

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột