Kinh Nghiệm Chữa Răng Miệng Với Trà BanCha

Các bệnh về rang miệng luôn là nỗi lo của nhiều người đặc biệt là các bạn trẽ. Bệnh răng miệng gây đau nhức , ăn uống khó khăn , hôi miệng ….làm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến giao tiếp , và chất lượng cuộc sống . Đi đến nha sỹ là một trong những giải pháp được nhiều người chọn lựa tuy nhiên bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian và một khoản chi phí không nhỏ. Dưới đây là chia sẽ của một anh chàng theo thực dưỡng tự chữa bệnh răng miệng chỉ bằng cách dùng trà bancha . Thực Dưỡng Thiên Ân xin được trân trọng giới thiệu đến bạn kinh nghiệm hữu ích này.

Ngày đăng: 22-12-2017

2,796 lượt xem

Cách đây 2 tháng chơi ngu nhai mía khí thế khi răng khôn đang lên. Không biết thế nào mà răng số 7 lung lay quay cuồng, sốt rên hừ hự. Thử đến bệnh viện xem sao, bác sĩ một mực quả quyết phải nhổ vì răng đã quá yếu, sợ viêm chân răng móm hết cả hàm thì gái nó bỏ. Nghĩ đến cảnh thanh liên trai tráng thế lày trồng răng giả chẳng oai tí nào, mình đành về tự xử, còn nước còn húp.

Trước khi biến cố xảy ra, suốt một thời gian dài theo thực dưỡng mình không có vấn đề gì về răng. Nhưng gần đây mình bỏ quên món trà già bancha do thử nhiều trà khác bốc hơn. Mấu chốt có thể là đây.

Trà ban cha có đặc tính sát khuẩn giúp chữa nhiều bệnh về răng miệng

Ngoài muối mè, bạn thân của gạo lứt có lẽ là trà già. Ăn cơm xong mà thiếu tách trà nhỏ thấy hụt hẫng thế nào. Không như muối mè khá đỏng đảnh kích ứng viêm ở một số người, trà già hầu như rất êm, cân bằng với tính axit nhẹ của ngũ cốc, làm bữa ăn trở nên dễ tiêu, đôi khi uống nhiều còn cồn ruột nữa. Các cụ nào xưa nay vẫn uống trà súc miệng, nhai trầu răng chắc khỏi hỏi.

Trong các bí kíp chữa bệnh thực dưỡng, nghĩ tới răng miệng là phải có trà bancha, bột denti (than cà tím). Không biết bao nhiêu trường hợp người thật việc thật dùng món này mà hết. Kể cả những ca nha chu nặng nhất máu me tung tóe cũng giải quyết được huống hồ răng lung lay. Dĩ nhiên phải ăn uống đàng hoàng ít đường, bánh, trái, thịt thì mới hiệu quả cao và không tái phát. Trong vòng 3 ngày áp dụng, mình đã bớt 50%, sau 2 tuần thì đã nhai lại bình thường. Để cắt cơn đau thì dùng Diện Chẩndò mấy huyệt trên mặt và các khớp tay, thấy đau bóp bóp hơ ngải là xong. Giờ có rung lắc thế nào cái răng cũng cứng ngắc như xưa.

Nha sĩ thường bảo uống trà làm vàng răng xấu nhưng thực tế quan sát ít thấy những người thực dưỡng nào bị đến mức khó coi. Trà này khác với trà vàng khè mất ngủ người Việt vẫn uống. Ở những bạn ăn chuẩn nhai kĩ răng còn đẹp hơn. Nếu so với những người ăn ngọt nhiều, hút thuốc thì loại trà này ảnh hưởng nhẹ hơn nhiều. Dẫu có vàng đi thì bạn vẫn có răng xịn cứng chắc để ngày nhai 3 bữa, mồm hát líu lo. Uống trà già hàng ngày thì khỏi cần lấy vôi luôn (tùy người). Cách làm trắng răng tự nhiên đã đăng bài này

Luận về trà chắc mình không giỏi bằng các bạn fan trà, chỉ lượm lặt vài thông tin cho vui từ ông Dũng PhD

Bancha (番茶) là dòng trà đặc trưng của Nhật Bản. Lá trà Bancha thường thô, to và cứng. Với hàm lượng caffein rất thấp và giàu khoáng chất, Bancha thường được dùng như một thức uống thông thường hàng ngày, cũng rất thích hợp với trẻ em và người già. Loại trà này có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào, lại dễ pha và có giá thành khá rẻ nên nó rất phổ biến. Nhưng mặt khác, nó thường không được xếp chung ngang hàng với các loại trà xanh Nhật Bản chính thống khác vì nhiều lý do. Hầu hết là do chất lượng của lá trà và thời điểm thu hoạch trong năm.

Theo lý thuyết Thực Dưỡng, trà Bancha 3 năm là loại trà mang tính dương nhẹ, giúp làm ấm cơ thể. Nó có vị dễ chịu, ngọt nhẹ, hàm lượng caffein thấp, kích thích tiêu hóa, làm khỏe người, chống mệt mỏi, trung hòa Axit trong cơ thể. Ngoài ra còn có thể dùng để xông rửa mũi họng, các vết thương. Trà Bancha 3 năm cũng thường có mặt trong món Trà Bình Minh giải độc thần thánh.

Tin liên quan : 

CẨM NANG CÁC LOẠI TRÀ DÙNG TRONG DƯỠNG SINH

Trà bancha là gì ?

Giao sản phẩm TRÀ BANCHA cho Chị Nguyệt ở Nghệ An

Giao sản phẩm TRÀ BANCHA cho anh Tuấn ở Thanh Hóa

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TRÀ BANCHA KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

NÊN CHỌN DÙNG NHỮNG TRÀ NÀO TỐT NHẤT CHO CƠ THỂ ?

(theo bepthucduong.com)

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,517

Đang online5

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột